Bảo vệ Ngày & Đêm Bình Dương Tổng kết thi đua khen thưởng nhân kỷ niệm 10 năm – Ngày thành lập

Ngày 12/10/2018 tại Bình Dương, Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bình Dương, long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (01/10/2008 – 01/10/2018)

Lễ tân buổi lễ

Đến dự lễ có đồng chí Ngô Chí Hiếu – Tổng giám đốc công ty, đồng chí Trương Quang Sàng – Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo địa phương, đại diện khách hàng, các chi nhánh, đại diện các đội bảo vệ, cán bộ các phòng, ban của Tổng công ty và chi nhánh cùng tham dự.

Đồng chí Trương Quang Sàng – Giám đốc Chi nhánh, phát biểu khai mạc buổi lễ và báo cáo tóm tắt quá trình xây dựng và phát triển chi nhánh trong thời gian qua, bên cạnh đó đưa ra định hướng chiến lược phát triển kinh doanh trong thời gian tới.

Đ/c Ngô Chí Hiếu (thứ hai, hàng trước, từ phải qua) dự lễ kỷ niệm

Tổng kết phong trào thi đua, đồng thời biểu dương những thành tích của các đơn vị tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc do đồng chí Nguyễn Thành Chơn – Phó Giám đốc chi nhánh nêu rõ: Các tập thể, cá nhân không ngừng nâng cao vai trò, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn tài sản cho khách hàng tại các mục tiêu. Đặc biệt trong tháng thi đua có 26 cá nhân có thành tích nổi bật mà các đội đã bình xét.

Công tác kinh doanh tăng: 10 vị trí 24/24h, 01 vị trí 6/24h Cũng trong đơth thi đua tuyển dụng mới 45 nhân viên; Củng cố công tác nghiệp vụ không để xảy ra tình trạng mất cấp tài sản của khách hàng tại các mục tiêu, không có tình trạng nhân viên Bảo vệ vi phạm nội quy công ty, quy định của khách hàng, tổ chức huấn luyện, đào tạo cho nhân viên nắm rõ các quy trình xử lý tình huống cháy nổ, trôm cấp tại các đội, thực hiện tuần tra 04 cuộc phát hiện 16 trường hợp vi phạm nội quy công ty như ngủ trong ca trực, tác phong không nghiêm túc, bỏ ca trực…

Đ/c Trương Quang Sàng – Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, Bảo vệ Ngày & Đêm Bình Dương tổ chức biểu dương các cá nhân có thời gian công tác từ 5 năm trở lên, và khen thưởng các tập thể và 26 nhân viên có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua gồm: Cán bộ Nhân viên đội BD11 – Tập thể đạt giải xuất sắc nhiệm vụ; Cán bộ nhân viên đội BD20 – Tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhân viên Tạ Thị Thao – đội BD13, nhân viên Nguyễn Văn Bét – Ca Trưởng Đội BP01 và nhân viên Phù A Nhì – Ca trưởng Đội BD16 – hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Định hướng công tác phát động thi đua trong thời gian tới: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, vận động CBNV tích cực học tập chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nghị quyết chi bộ nhằm nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị của giai cấp công nhân, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự và an toàn xã hội, đặc biệt là an toàn mục tiêu. Bám sát các mục tiêu phát triển kinh doanh năm 2018, tập trung đẩy mạnh các phong trào hành động trong CBNV với những nội dung cụ thể như: Giữ vững các mục tiêu hện có phát triển mới từ 12 đến 15 vị trí 24/24h; tuyển dụng 90 nhân sự và giảm tỷ lệ nghỉ việc xuống còn 7%/năm; Công tác hành chánh đảm bảo công cụ dụng cụ trang thiết bị phục vụ công tác. Công tác nghiệp Vụ huấn luyện và xử lý các sự việc hiệu quả, tăng cường kiểm tra điều lệnh, hỗ trợ nghiệp vụ các đội, không để xảy ra sự cố gây thiệt hại cho khách hàng.

Tại các đội bảo vệ: Đảm bảo quân số lên ca, không để quân nghỉ quá 5% tổng quân số toàn đội. Không để xảy ra sự cố ở các mục tiêu; Không có nhân viên vi phạm nội qui cty và pháp luật nhà nước; Có mối quan hệ chặc chẽ với khách hàng; Đoàn kết nội bộ, nhà đội vệ sinh sạch sẽ; Tuần tra kiểm tra đêm đúng theo quy định công ty; Thực hiện tốt các thông báo, qui định; Công tác báo cáo,đề xuất phải kịp thời; Phát huy vai trò trách nhiệm và công tác quản lý.

Đối với nhân viên: Có tác phong điều lệnh đảm bảo; Không vi phạm kỷ luật cty và pháp luật nhà nước; Có tinh thần đoàn kết và ý thức tập thể; Chấp hành mệnh lện cấp trên; Hoàn thành nhiệm vụ được giao; Thực hiện đúng các qui trình nghiệp vụ do công ty đề ra.

Trả lời